Thử Vật Tay Với Cả Phòng Gym || CÓ AI THÌ VẬT NGƯỜI NẤY



Sáng nay ra vật tay với mấy anh em trong gym mà mình quay trước giờ nên làm clip vui vui khoe với mn cho vui á.
Mình vật không chuyên và chr quan trong kỹ thuật á nha, mọi người coi vui tham khảo thôi chứ đừng làm theo nha!!!!
Chúc mọi người tập hiệu quả nhé!
Thank & love!!!!

Đăng ký (subscribe):

Liên hệ với mình thông qua:
+) facebook (Nguyễn Văn Tới):
+) tiktiok (Vatoi.PT) :
+) instagram (VanToi.calis) :
+) email: [email protected]
Xin cảm ơn!
#calisthenics #fitness #gym

https://like5.vn/

Văn Tới Calisthenics-Style

33 bình luận trong “Thử Vật Tay Với Cả Phòng Gym || CÓ AI THÌ VẬT NGƯỜI NẤY

  1. Mình không phản dân vật tay chuyên, kỹ thuật không chuẩn- các bạn không nên làm theo nha!
    Mình 66.5 Kg. còn 3 anh mình vật là 75+ nha. bọn mình cũng giao lưu thôi không gọi là quá gắng sức nên cũng an toàn.
    Mong video sẽ vui và mang đến điều gì đó mới đến với mn!!
    Thông tin liên hệ với phòng mình:
    +) Phòng Powerfit: https://www.facebook.com/fitpowergrouptraining/
    +) Chủ phòng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007216755747
    Nhạc nền:
    +) nhạc vật tay: https://www.youtube.com/watch?v=LO9vChXMBp8
    +) Nhạc nền khúc sau: https://www.youtube.com/watch?v=ZOn3F7WIUEY
    thank & love!!!

  2. Vật tay đúng ra phải nắm tay chứ chơi kiểu chạm cổ tay như clip vừa sai vừa ko thể hiện hết sức bản thân dc

  3. Toi oi cho minh hoi minh tap được 2 thag rui.hít đất được 25 cái.kéo xa được 15 cái.vậy nên tập moi ngày, hay ngay tap,ngay ngi vay anh.

  4. tay ông tới ngắn vật kiểu vậy như chấp ngta rồi 2 cổ tay phải chạm nhau thì mới chuẩn

  5. ổng giơ quả táo bên tay trái ra và bảo đó là tay yếu của ổng, ước gì e đc bằng tay yếu của anh haha:))

  6. Em cao m76 nặng 82kg. Cho em hỏi em cần giảm bao nhiêu kg để thân hình nhìn gọn hơn ạ. Mong anh rep

  7. Anh làm nội dung về khung xương đi anh. Bạn em cứ nói nó khung xương to chứ không phải mập, nhưng em không nghĩ vậy.

  8. Anh ơi có cách nào tính năng lượng mình cần nào vào bao nhiêu đạm protein tình bột chất béo rau củ quả k a

  9. Anh Tới ơi anh coi tin nhắn phần messenger của em giúp em với ạ, cảm ơn a

  10. 1 bên là tập sức bùng phát( power fit ) và 1 bên là sự bền bỉ(Calisthenics) đúng ko anh?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *