Giỏ hàng (0) Đóng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giỏ hàng (0) Đóng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Home Gym Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

KickBoxing được biết đến là một bộ môn võ thuật chuyên nghiệp, giúp bạn tăng cường khả năng tự vệ và phản ứng linh hoạt hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, võ thuật KickBoxing còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa về sức khỏe và giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau những ngày làm việc đầy căng thẳng. Nếu bạn muốn tìm một bộ môn thể hình để tăng sự nhanh nhẹn và duy trì thân hình săn chắc thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Không chỉ nam giới mà cả phụ nữ đều có thể tham gia tập luyện bộ môn võ thuật này. Hiện nay, có không ít đối tượng nữ giới tham gia tập luyện thể hình, trong đó KickBoxing là lựa chọn hàng đầu. Liệu bộ môn võ thuật này có điểm gì thu hút nhiều đối tượng tham gia như vậy. Hãy cùng LIKE5 tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội và lợi ích của môn võ thuật này ngay nhé.

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

Bởi vì lợi ích to lớn của võ thuật mang lại, có không ít đối tượng yêu thích và ưu tiên chọn lựa tham gia tập luyện KickBoxing. Tuy nhiên, để thực sự thành công đạt được mục tiêu như mong muốn, bạn cần đảm bảo kết hợp nhiều yếu tố có tầm quan trọng không kém. Ngoài tập luyện, chế độ dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi hợp lý, cũng có nhiều yếu tố có tầm ảnh hưởng nhưng rất ít người quan tâm. Cũng chính vì lý do này, mặc dù đã tuân thủ đúng theo tiêu chí nhưng vẫn không đạt được mục tiêu trong thời gian đề ra.

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

Bạn cần tìm đến địa chỉ tập luyện võ thuật có uy tín. Đồng thời, nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của thầy dạy võ có tâm, bạn sẽ nhanh chóng xác định được lộ trình và đạt được những mục tiêu nhất định. Bên cạnh đó, những người huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng sẽ hỗ trợ bạn những bài tập phù hợp cùng đòn kỹ thuật để tăng cường hiệu quả cũng như khả năng tự vệ, di chuyển linh hoạt hơn.

Những bài tập Kickboxing giúp giảm mỡ nhanh chóng

1. Luyện tập các bài biến thể của Squats

Thực hiện Squat nhảy với động tác đưa một chân lên trước và một chân trụ ra sau. Lưu ý khi thực hiện, cần giữ chân trước vuông góc với sàn nhà. Liên tục nhảy lên phía trước bằng cách thay đổi luân phiên chân để hoàn thành hiệp luyện tập. Đây là động tác thực hiện tối ưu giúp tăng cường lượng calo cần tiêu thụ. Đồng thời, với động tác này, bạn có thể duy trì sự săn chắc và nhận được nhiều lợi ích hơn về sức mạnh thể trạng.

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

2. Thực hiện nhuần nhuyễn tấn công và phòng thủ

Trong võ thuật, không thể không nhắc đến các động tác phòng thủ và tấn công. Mỗi động tác sẽ có những yêu cầu khác biệt về tư thế và kĩ thuật. Bộ bài tập liên hoàn cần chú ý chính là Jab, Straight, Front Hook, Back Hook. Đây là những kỹ thuật cơ bản nhất của các đòn đánh võ thuật Kickboxing. Để có thể tập luyện những kỹ thuật chuyên sâu, bạn cần tập luyện thành thạo những kĩ thuật nền tảng trên.

3. Plank

Những người tập luyện thể hình lâu năm đều biết rằng bài tập plank là giải pháp tốt nhất để đốt cháy mỡ thừa và duy trì thân hình săn chắc dài lâu. Lưu ý khi thực hiện cần chú ý đến kĩ thuật khi luyện tập để không phạm phải những sai lầm khiến việc tập luyện không mang lại hiệu quả mong muốn. Bạn có thể thực hiện các động tác plank biến thể để có thể nâng cao trình độ tập luyện, nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.

4. Squat dựa tường

Cách tập squat này bạn có thể dễ dàng đạt mục tiêu đốt cháy mỡ thừa, và cải thiện được vùng xương cột sống. Trong khi thực hiện động tác này, bạn chỉ cần dựa lưng áp sát vào tường. Giữ vững động tác và thực hiện trong thời gian đặt ra để có thể không ngừng nâng cao trình độ luyện tập và sức mạnh dẻo dai, khả năng linh hoạt.

Giảm mỡ nhanh với bài võ thuật KickBoxing

5. Di chuyển và tấn công

Trong võ thuật, các động tác tập luyện cần có sự kết hợp giữa phòng thủ và tấn công để có thể phòng vệ và ứng biến linh hoạt trước những đòn đánh hay những tình huống bất ngờ của đời sống. Để có thể hoàn thành tốt mục tiêu giảm mỡ thừa hay bất kì mục tiêu nào khác của thể hình đều cần lòng kiên trì và đam mê tập luyện không ngừng nghỉ. Từ những thất bại và những khó khăn sẽ tạo nên động lực để có thể bước trên con đường thành công trong võ thuật. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp tập luyện với những bài tập tăng cường sức mạnh và phát triển cơ với những bài tập cardio hay nhiều bài tập hỗ trợ khác.

 

Related Post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *