Giỏ hàng (0) Đóng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giỏ hàng (0) Đóng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Home Gym Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Nhiều người có quan niệm tập gym thì sẽ bị lùn. Cũng có ý kiến cho rằng khi chúng ta mang vác tạ nặng hay dùng các thiết bị tập với mức độ và tần suất cao sẽ tạo nên áp lực lớn lên cơ thể. Dần dần khi tập luyện trong thời gian dài, xương không thể nào phát triển tự nhiên được nữa. Liệu khi tập cùng với các loại máy móc và tạ nặng có thực sự ảnh hưởng đến chiều cao như những lời đồn đại hay không?

Tăng chiều cao nhờ tập gym, tại sao không?

Đặc điểm của người Châu Á là chủ yếu là vóc dáng khá thấp bé, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy từ thời xa xưa. Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp ngoại lệ có thể là biến đổi gen hoặc là con lai nước ngoài. Nếu bạn đang theo dõi bài viết này chắc hẳn 90% bạn đang sở hữu thân hình hơi nhỏ con, thậm chí là gầy ốm.

Lứa tuổi trẻ hiện nay chủ yếu là 9x, 10x, nhiều thanh niên khá tự ti vì vóc dáng không được cao như mong muốn. Bản thân tôi cũng từng gặp và tiếp xúc với nhiều bạn trẻ có chiều cao trung bình, ốm yếu dù đã cố gắng cải thiện chế độ dinh dưỡng trong suốt thời gian dài. Nhiều người đổ lỗi rằng đó là do di truyền hay điều kiện gia đình khi còn nhỏ không được tốt nên không thể bổ sung đủ dinh dưỡng.

Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Quá trình tăng chiều cao của chàng trai nấm lùn

Không chàng trai nào không mong ước mình sở hữu chiều cao lý tưởng, Hoài Đức cũng vậy. Hoài Đức- chàng trai 17 tuổi, với thân hình khá gầy ốm, chiều cao khá khiêm tốn so với bạn bè cùng trang lứa. Một năm sau khi trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ, Đức đã hoàn toàn lột xác, trở thành một cậu thanh niên khỏe khoắn, săn chắc và điều nổi bật nhất chính là cậu đã cao lên đáng kể.

Không chỉ có mỗi Hoài Đức, còn rất nhiều trường hợp bạn trẻ khác cũng đã cải thiện chiều cao một cách hoàn hảo nhất. Biết đến phòng tập gym nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè. Tại đây, Đức đã tìm thấy được niềm đam mê mới lạ, không chỉ vậy nó còn giúp cậu tăng cường sức khỏe, cải thiện ngoại hình và thư giãn, kết thêm nhiều bạn mới.

“Lúc mới bắt đầu tập luyện mình còn cảm thấy rất ngại vì ai cũng lạ. Nhưng một thời gian sau, nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của các anh chị huấn luyện viên và các bạn cùng học, mình đã thực sự làm quen và ngày càng yêu thích bộ môn này”- Đức chia sẻ. Tập gym tại trung tâm uy tín không chỉ xoay quanh những động tác tập với tạ hay các máy móc đúng tiêu chuẩn. Tại đây cậu còn được hướng dẫn cách khởi động làm nóng người trước mỗi buổi tập để hạn chế chấn thương, kết hợp với những bài tập tăng sức bền, dẻo dai, phát triển cơ,… Chỉ trong vòng hơn 1 năm, cậu đã thành công tăng thêm 15cm và 21kg. Hiện tại, có thể nói rằng thân hình của cậu cực kì phát triển và là niềm mơ ước của nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Ngoài tham gia tập gym, Đức còn rất thích võ thuật và đang bắt đầu tập luyện bộ môn võ thuật. Nhờ tập gym từ trước, cậu đã có nền tảng sức khỏe cơ bản và sức mạnh ổn định. Võ thuật kết hợp với gym chính là sự lựa chọn cực kì phù hợp đối với những ai đang có ý định xây dựng và phát triển ngoại hình, cải thiện sức khỏe.

Lột xác hoàn toàn nhờ tập gym

Bạn hoàn toàn có thể khẳng định rằng tập gym không hề có hại đến sức khỏe, hay kể cả ngoại hình như lời đồn. Đối với những người vừa mới bắt đầu phải tìm hiểu kĩ về những điều cần lưu ý khi chọn phương pháp tập. Hoặc bạn có thể đến tập tại trung tâm thể hình để hiểu rõ nhất về tình trạng cơ thể và được định hướng chính xác hơn về lộ trình tập luyện. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng tất cả những loại thiết bị tập gym phù hợp nhờ sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. Từ chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi cho đến cường độ tập luyện đều được chỉ dẫn tận tình nhất. Không phải ai cũng có thể trạng và mục tiêu giống nhau, chính vì vậy, nếu bạn chưa biết rõ, hãy nhờ sự hướng dẫn của các chuyên gia. Tùy vào mỗi trường hợp khác nhau, bạn sẽ được chỉ dẫn phương pháp phù hợp nhất.

Bạn đã từng nghe hoăc thấy những người khác kể về lộ trình luyện tập của họ? Chắc chắn rằng biểu hiện đầu tiên vào ngày đầu đi tập chính là khá hăng say nhưng ngày hôm sau lại cực kì mệt mỏi. Đơn giản chỉ vì cơ thể của bạn chưa quen với việc phải luyện tập. Đau nhức trong những ngày tập đầu luôn là nỗi sợ của nhiều người. Nhưng khi bạn đã quen với cường độ tập luyện, chắc chắn bạn sẽ thấy đó chẳng là gì to lớn. Tập gym hay bất kì bộ môn thể hình nào khác đều cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi. Đó là biện pháp hỗ trợ tốt nhất để giảm thiểu thời gian hoàn thành mục tiêu. Dù mục đích cuối cùng của bạn là giảm cân, tăng cân hay phát triển chiều cao như Hoài Đức thì đều cần kết hợp hợp lý giữa các yếu tố kể trên.

Câu chuyện đột phá chiều cao và ngoại hình nhờ tập gym

Chế độ dinh dưỡng đa dạng, không nhàm chán

Nhiều người nghĩ rằng những người tập gym phải kiêng cữ nhiều thứ nên thực đơn mỗi ngày sẽ rất nhàm chán. Câu trả lời hoàn toàn ngược lại. Khi lên kế hoạch dinh dưỡng cho mỗi mục tiêu sẽ có những chế độ ăn khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung ưu việt mà chúng mang lại sẽ là thành phần dinh dưỡng đầy đủ như protein, carb, chất béo, vitamin,… Vừa tăng cường sức khỏe vừa tuân thủ chế độ ăn khoa học hợp lý. Bằng cách này, chỉ với chi phí vừa đủ thậm chí còn thấp hơn so với bình thường, bạn có thể cải thiện được sức khỏe, hỗ trợ việc luyện tập thể hình cực kì hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ vào việc kiên trì tuân thủ theo thực đơn dinh dưỡng bạn có thể duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh. Bạn có thể chọn lựa nguồn dinh dưỡng an toàn từ nhiều loại thực phẩm khác nhau từ protein, carb, chất béo,… Không phải chỉ từ 17 tuổi trở lên mới có thể tập gym mà từ lứa tuổi trẻ hơn cho đến người lớn tuổi vẫn có thể tập thể hình. Tập gym không chỉ giúp bạn đạt được những lợi ích đã được đề cập trên, ngoài ra nó còn giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, kết bạn mới.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân phương pháp phát triển chiều cao và thay đổi ngoại hình thì tập gym chính là một gợi ý không tồi. Tập luyện, nghỉ ngơi, kết hợp chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn hình thành thói quen tốt, cải thiện sức khỏe và tiến đến mục tiêu cuối cùng. Hãy thử trải nghiệm và khám phá bí mật tăng chiều cao ngay từ bây giờ.

Related Post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *